Hướng dẫn đổi trả :

Shop nhận đổi size trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Với điều kiện đồ chưa giặt, chưa mặc ko bị nhàu nát bẩn. 

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với

chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị

gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi

có hàng).

 

– Quý khách chịu chi phí  vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa

tương đương 20% giá trị  đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận

hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm

nhân viên giao hàng còn ở đó

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên

hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng

Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả

Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của

Kapo.vn.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ

tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ

khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên

sẽ tự thương lượng.